CÔ HỌC SINH LỚP 5 "KHIẾN" BGH, PHÒNG GD THÀNH TRÒ HÀI

Học sinh giờ giỏi thật, mới lớp 5 mà mà hùng hồn: “Cháu đã viết đơn cho cô Hiệu trưởng, cho bác Phùng Xuân Nhạ, để kiến nghị về việc đấy" (tố cô giáo không đủ chuyên môn để dạy em).

Tôi không bàn đến việc ai đúng ai sai, mà Tôi quan tâm đến việc cô bé học sinh lớp 5 ấy là ai mà "biến" cả BGH trường và Phòng GD thành trò hài - phủ nhận hết việc mình làm trước đó để "kết luận" theo lời cô bé!


Trong 30 năm làm giáo viên, cô Tuất được đánh giá là gương mẫu, và có 6 năm liên tục đạt Chiếɴ sĩ Thi đua cấp cơ sở, từng đạt giải Giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Thế nhưng, sau khi tố cáo những tiêu cực diễn ra tại ngôi trường mình đang côɴg tác, thì chỉ cần một Kiến Nghị của cô học trò "thần đồng" lớp 5 kia "phán" cô Tuất "không đủ năng lực" thì cã BGH, Phòng GĐ mới "giật mình" nghe theo? 


Vậy thì những thành tích, những danh hiệu giáo viên dạy giỏi cô Tuất từng đạt được trong nhiều năm liền là do ai đã chứng nhận? Không lẽ cả Hội đồng thi đua của Trường, của Phòng GD chứng nhận "lụi"?



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

“ĐÀ LẠT TRĂNG MỜ” CỦA HÀN MẶC TỬ

“CẮT TÓC KÍCH DỤC” – HOÀNH HÀNH TP ĐÀ NẴNG

Từ bài thơ "Đôi dép" ngẫm về tình yêu "Đôi lứa"