Câu chuyện cuối năm - Khi truyền thông "việt vị"


Sau gần 2 tháng quen nhau, cuộc tình đình đám 72-27 làm rùm beng trong những tháng cuối năm 2016 trong giới truyền thông trong nước giữa Tỷ phú đô la - Hoàng Kiều và Nữ hoàng nội y - Ngọc Trinh đã kết thúc bằng một thông báo” chia tay vì lý do mà chủ nhân của thông báo này - Hoàng Kiều đưa ra là Ngọc Trinh ngờ vực chuyện tình giữa họ không bền vững!



Bắt đầu và kết thúc một người vẫn nở nụ cười

Qua câu chuyện này một số người cho rằng đây là hợp đồng quảng cáo, còn một số người khác lại cho rằng chân dài Venus vì 'tham nên thâm' và không quên dẫn lại câu nói để đời của chân dài này ‘không tiền cạp đất mà ăn’để bảo vệ cho quan điểm của mình.

Còn tôi thì tôi lại quan tâm đến vấn đề truyền thông trong câu chuyện này – Vì sao rất nhiều tờ báo lại ra sức khai thác “triệt để” vấn đề này đến vậy? Chỉ vì muốn “câu view” mà chúng ta lại bất chấp - dù chỉ dính líu đến “scandal”?. Từ việc ông ta luôn chủ động công khai ảnh bên Ngọc Trinh; rồi tiết lộ sản phẩm huyết tương và rượu vang của ông là đều có ý đồ. Vậy vì sao chúng ta lại “nhiệt tình” quảng cáo sản phẩm giúp ông? Và điều dễ nhận thấy nhất là trước đây người Việt Nam ít ai biết Hoàng Kiều là ai, nhưng nay thì tên tuổi ông “phủ sóng” của ông khắp mọi ngõ ngách?! Phải chăng truyền thông chúng ta chỉ vì “câu view” để giành giật độc giả mà bị “việt vị” bởi chiêu trò của ông Hoàng Kiều?


Tôi xin dẫn lại lời bình luận trên Facebooker của bạn có nickname K.I “ Đúng là người giàu không bao giờ ngu”!.
Tôi là Tôi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

“ĐÀ LẠT TRĂNG MỜ” CỦA HÀN MẶC TỬ

“CẮT TÓC KÍCH DỤC” – HOÀNH HÀNH TP ĐÀ NẴNG

Từ bài thơ "Đôi dép" ngẫm về tình yêu "Đôi lứa"