Câu chuyện cuối năm - Khi truyền thông "việt vị"
Sau gần 2 tháng quen
nhau, cuộc tình đình đám 72-27 làm rùm beng trong những tháng cuối năm
2016 trong giới truyền thông trong nước giữa Tỷ phú đô la - Hoàng Kiều và
Nữ hoàng nội y - Ngọc Trinh đã kết thúc bằng một “thông báo” chia tay vì lý do mà
chủ nhân của thông báo này - Hoàng Kiều đưa ra là Ngọc Trinh ngờ vực chuyện
tình giữa họ không bền vững!
Bắt đầu và kết thúc một người vẫn nở nụ cười
Qua câu chuyện này một
số người cho rằng đây là hợp đồng quảng cáo, còn một số người khác lại
cho rằng chân dài Venus vì 'tham nên thâm' và không quên dẫn lại câu nói
để đời của chân dài này ‘không tiền cạp đất mà ăn’để bảo vệ cho quan
điểm của mình.
Còn tôi thì tôi lại
quan tâm đến vấn đề truyền thông trong câu chuyện này – Vì sao rất
nhiều tờ báo lại ra sức khai thác “triệt để” vấn đề này đến vậy?
Chỉ vì muốn “câu view” mà chúng ta lại bất chấp - dù chỉ dính líu đến
“scandal”?. Từ việc ông ta luôn chủ động công khai ảnh bên Ngọc Trinh; rồi
tiết lộ sản phẩm huyết tương và rượu vang của ông là đều có ý đồ. Vậy vì sao
chúng ta lại “nhiệt tình” quảng cáo sản phẩm giúp ông? Và điều dễ nhận
thấy nhất là trước đây người Việt Nam ít ai biết Hoàng Kiều là ai,
nhưng nay thì tên tuổi ông “phủ sóng” của ông khắp mọi ngõ ngách?!
Phải chăng truyền thông chúng ta chỉ
vì “câu view” để giành giật độc giả mà bị “việt vị” bởi chiêu trò của
ông Hoàng Kiều?
Tôi xin dẫn lại lời
bình luận trên Facebooker của bạn có nickname K.I “ Đúng là người giàu
không bao giờ ngu”!.
Tôi là Tôi
Nhận xét
Đăng nhận xét