Lộ video clip công an kinh tế "xin" tiền tài xế?

Một tài xế chở hàng tạp hóa đã cung cấp một video clip ghi lại cảnh xin tiền của tổ công tác công an kinh tế thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai.

Theo thông tin trong video clip, lúc 14g ngày 13-1, một tài xế chở hàng tạp hóa từ TP Pleiku (Gia Lai) theo quốc lộ 25 về về đến giáp ranh thị xã Ayun Pa, thì bị một CSGT thổi còi. Khi tài xế cho xe dừng, hai cán bộ công an đưa ra một mẩu giấy và nói là cảnh sát kinh tế đi thi hành nhiệm vụ. Hai cảnh sát yêu cầu mở thùng xe để kiểm tra. Chủ xe nói toàn bộ hàng hóa trên xe là hàng trôi nổi, được mua ở chợ trung tâm TP Pleiku chở về chợ huyện bán.

Làm nhiệm vụ bằng...điện thoại

Tuần tra trong...bụi

Đây là ai mà mà sản sàng cảng trở bất cứ ai quay phim, chụp hình khu vực CSGT tuần tra?

Cán bộ cảnh sát tên An mang quân hàm trung úy tiến đến mở xe kiểm tra qua rồi nói với tài xế: “Thôi, để đỡ mất thời gian, đưa anh em mấy xị rồi cho xe đi, không là giữ xe một tháng để điều tra”. Không còn cách nào khác, tài xế phải lấy 300.000 đồng đưa cho hai cảnh sát kinh tế để được đi.

Trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Vũ Gia Long - phó trưởng Công an thị xã Ayun Pa (Gia Lai) - cho biết sẽ làm rõ nội dung liên quan đến thông tin nói trên. Ông Long xác nhận, chiều hôm đó Công an thị xã Ayun Pa có kế hoạch phối hợp với lực lượng CSGT chốt chặn tại cầu phía trước Nhà máy đường Ayun Pa, trong tổ công tác có cán bộ tên An mang quân hàm trung úy, còn việc video clip ghi lại cảnh xin tiền của tổ công tác công an kinh tế thì ông chưa được xem!

Lê Kiên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

“ĐÀ LẠT TRĂNG MỜ” CỦA HÀN MẶC TỬ

“CẮT TÓC KÍCH DỤC” – HOÀNH HÀNH TP ĐÀ NẴNG

Từ bài thơ "Đôi dép" ngẫm về tình yêu "Đôi lứa"